Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Giường ngủ không đơn thuần chỉ là nơi để ngủ, để ngơi nghỉ, thư giãn mà còn là vật phẩm trang trí cho ko gian phòng ngủ của bạn. những bộ giường ngủ cổ điển với màu sắc nhẹ nhõm luôn tạo nên sự đẳng cấp, tinh tế trong bề ngoài không gian nội thất và cảm giác tha hồ cho bạn và cả gia đình.

Chính vì vậy nên bí quyết tuyển lựa ngoài mặt, màu sắc của giường sẽ quyết định lớn đến việc căn phòng sở hữu đẹp, sở hữu hài hoà hay ko. Blog Nội Thất Thanh Hải xin giới thiệu đến bạn các mẫu giường ngủ tân cổ điển. có bề ngoài sang trọng, tuyến phố nét tinh tế, mong rằng cái giường ngủ tân cổ điển sẽ đem lại cho bạn sự thả sức nhất.

Giường ngủ gỗ tân cổ điển làm bằng gỗ sồi đỏ

Giường ngủ gỗ tân cổ điển sang trọng quý phái

Giường ngủ tân cổ điển màu trắng

Mẫu thiết kế rộng rãi đơn giản, tông màu trắng

Đơn giản và quý phái, đầu giường như 1 chiếc vương miệng

Giường ngủ gỗ tân cổ điển chất liệu cao cấp, độ bền chắc chắnGiường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

 

các gia chủ hầu như ai cũng muốn tuân thủ đúng các quy luật phong thuỷ và tạo được tính thẩm mỹ cao nhất cho căn phòng, do đó ngoài phương án kiểu dáng phong cách ra thì lựa chọn giường ngủ cũng là cách thức góp phần tăng thêm hiệu quả khiến đẹp một mực cho không gian nghỉ dưỡng.


có 1 loại giường cao cấp, đẳng cấp đem lại sự thả phanh, từ đó tạo được giấc ngủ ngon và sâu hơn.


các chiếc giường ngủ theo phong cách tân cổ điển tôn lên vẻ đẹp quý phái cho phòng ngủ nhà bạn.


những mẫu giường ngủ tân cổ điển trên chất liệu gỗ thiên nhiên + composite hay trên chất liệu Veneer DHF, mạ kẽm, sơn tráng men chống trầy, chống cháy được bề ngoài theo phong cách tân cổ điển châu Âu dưới đây sẽ cực kỳ thích hợp mang gu thẩm mỹ của bạn.


song song mang phòng khách thì phòng ngủ được xem là 1 phần quan yếu không thể thiếu trong ngôi nhà.


Bộ giường tân cổ điển với xu hướng hòa nhập mang tự dưng trong khoảng gỗ sở hữu quý khách tới với cảm giác thân thiện, êm ái có ko gian riêng của chính mình, giúp người dùng có những chốc lát ngơi nghỉ thoải mái, những giấc ngủ say và sảng khoái sau 1 ngày tỉnh giấc.


Giường ngủ phong cách Châu Âu sở hữu màu sắc và ngoại hình thảnh thơi. tạo nên nét bắt mắt riêng của gia chủ và góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế, cảm giác thoả thích cho bạn và gia đình.


Trong phòng ngủ của những cặp vợ chồng chẳng thể thiếu một mẫu bàn trang điểm bởi nó là người bạn trung thành, là món đồ nội thất “bất ly thân” của các chị em đàn bà.


mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp này mang rất nhiều bộ gồm bàn, ghế và gương soi sẽ giúp cho việc làm cho đẹp của các chị em thêm dễ dàng hơn.


Đối với phòng ngủ thì quan trọng nhất là dòng giường ,nó không chỉ gắn liền sở hữu giấc ngủ mà nó còn đề đạt lên được cuộc sống quý tộc của người gia chủ


phần đông giường chiếm đa dạng diện tích nhất trong căn phòng .Chính vì thế việc tuyển lựa ngoại hình ,màu sắc là nguyên tố quyết định tạo nên vẻ đẹp cho phòng ngủ

sở hữu kiểu dáng sang trọng giường ngủ tân cổ điển luôn đem đến cảm giác ấp áp thả sức cho người nằm ,từ đó sẽ tạo giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn,đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp quý phái cho căn phòng cũng như cho người có nó.

với tone màu kem tinh tế, đẳng cấp vững chắc sẽ mang đến sự đẳng cấp, đương đại cho không gian phòng ngủ. các đường nét chạm trổ tinh xảo, đệm ghế ngồi êm ái, gương soi sáng bóng, ko gian lưu trữ thoả thích giúp các chị em sở hữu thể đựng đồ điểm trang gọn gàng, ngăn nắp.

những loại giường ngủ tân cổ điển vừa được thiết kế với các chi tiết chạm khắc sở hữu bắt mắt tân cổ điển, vừa tiêu dùng các chất liệu, thiết kế hiện đại tạo nên sự trọng thể và tinh tế

Chất liệu giường được khiến cho bằng gỗ cao cấp, sơn phủ bóng Lacker dày 7 lớp nên rất bền đẹp và an toàn cho người tiêu dùng. Phần đệm êm ái phía đầu giường giúp quý khách thêm thoải mái trong mỗi giấc ngủ.

Chức năng chính của phòng ngủ đối với cuộc sống mỗi người là sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn mà nó còn biết đến là nơi chứa đựng các tình cảm yêu thương giữa những thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mẫu mã 1 cái phòng ngủ đẹp, luôn tiện nghi cho gia đình bạn là điều cần yếu.

Bạn là người thương vẻ đẹp đặm đà, cổ điển và một tí lãng mạn trong cuộc sống, hãy chọn cho mình 1 chiếc giường ngủ vừa êm ái vừa quý phái để nâng niu giấc ngủ ngọt ngào.


Trước lúc ra ngoài, các chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp, do vậy, 1 cái bàn trang điểm hiện đại mang kiểu dáng đẹp cộng tấm gương soi sáng sủa là món quà ý nghĩa những ông chồng nên dành tặng cho vợ của mình.


Nội Thất Thanh Hải rất mong muốn được hiệp tác có các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành ngoại hình kiến trúc – nội thất nhằm tạo ra một Dự án vững bền sở hữu thời gian, đẹp theo năm tháng và hợp lý tích kiệm tới từng phòng ban, ko gian trong ngôi nhà.

Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. nhà thiết kế, kỹ sư và các nhà phong thủy giàu kinh nghiệm và đầy máu nóng của Thanh Hải Funiture luôn sẵn sàng viện trợ bạn.
HOTLINE 0969557090

Tag(s) : #giuong ngu
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: