Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nội thất gia đình, doanh nghiệp, công ty, chung cư... và nổi bật trong đó có nội thất Lê Nguyễn. Nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp nội thất gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên nguyên chất hoặc các loại gỗ quý hiếm thì Lê Nguyễn chính là sự gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. 

1. Đôi nét giới thiệu về nội thất Lê Nguyễn 

- Nội thất Lê Nguyên chuyên cung cấp và phân phối sỉ lẻ đồ dùng nội thất như: bàn ghế, sofa, kệ tủ, giường ngủ, bàn trang điểm, bàn thờ cúng... chuẩn kích thước LỖ BAN để mang lại TÀI LỘC cho gia chủ. Cụ thể đó là: 

+ Nội thất phòng khách: Bàn ghế gỗ, bàn trà, salon gỗ, tượng gỗ, kệ tivi bằng gỗ và đồng hồ gỗ

+ Nội thất phòng ngủ: Giường ngủ nhập khẩu, bàn trang điểm gỗ, tủ quần áo gỗ, nệm 

- Tùy vào yêu cầu của gia đình, doanh nghiệp, công ty, văn phòng mà cách thiết kế nội thất khác nhau sao cho phù hợp nhất. 

- Chi phí đồ dùng nội thất Lê Nguyễn "cạnh tranh" so với trên thị trường. Tùy theo chất liệu mà khách hàng lựa chọn có thể đưa ra các mức giá khác nhau. 

2. Lí do nên lựa chọn nội thất Lê Nguyễn?

- Mong muốn phát triển thương hiệu Lê Nguyễn trên toàn quốc, chúng tôi đã chú trọng đến khâu sản xuất, thiết kế để mang lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng. Tại đây, nội thất luôn luôn UPDATE các mẫu mã mới đến với khách hàng Việt sao cho mang lại sự tiện nghi và hoàn hảo nhất đến mọi không gian sống. 

- Các nhà kiến trúc sư tại nội thất Lê Nguyễn đều có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn để khắc họa nên những sản phẩm tốt nhất. 

- Ngoài ra, chúng tôi còn điêu khắc nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mang đến những phút giây thoải mái nhất. 

- Nhiều mẫu mã nội thất đa dạng, phong phú cùng với chất liệu gỗ khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

- Phân phối các đồ dùng nội thất sỉ lớn với giá thấp nhất so với thị trường. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất 

- Chi phí phải chăng và đảm bảo "chất lượng" đi kèm.

- Giao hàng tận nơi, vận chuyển toàn quốc cho khách hàng. 

- Phục vụ tận tình, nhanh chóng và có trách nhiệm. 

Nội thất Lê Nguyễn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp đồ dùng nội thất nhiều năm kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồ dùng nội thất tại đây. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline tại website sẽ được giải đáp chi tiết. 

- Nguồn: noithatlenguyen.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: